ผมได้ทำการย้ายค่ายจาก dtac เนื่องจากไม่มีโปรโมชั่นที่เพียงพอต่อความต้องการ โดยที่โทรไปสอบถามกับ ค่ายสีฟ้า ก่อนที่จะย้ายค่ายว่ามีโปรโมชั่นแนะนำไหม ซึ่งคำตอบก็คือไม่
ดังนั้นผมจึงตัดสินใจย้ายค่าย แต่ก็ไม่สำเร็จเนื่องจากค่ายใหม่บอกว่าชื่อผมกับทาง ค่ายสีฟ้า ไม่ถูกต้อง ผมจึงโทรไปตรวจสอบแล้วก็ให้พนักงานแก้ไขให้ แล้วแจ้งย้ายไปอีกรอบ ผลก้ยังเหมือนเดิม
วันนี้ค่ายใหม่โทรมา พร้อมบอกว่า นี่อาจจะเป็นวิธีที่ ค่ายสีฟ้า ใช้ดึงตัวลูกค้าเก่าเอาไว้ ผมจึงอยากบอกว่าเป็นวิธีที่ไม่ได้ผลเอาซะเลย ซึ่งต่อให้คุณทำแบบนี้ ในเมื่อคุณไม่มีบริการดีๆให้ลูกค้า ผมก้ยอมที่จะทิ้งเบอร์ที่ใช้มา 8 ปีเพื่อที่จะไปจากคุณเหมือนกัน
หรือนี่จะเป็นกลวิธีที่ ค่ายสีฟ้า ใช้รั้งลูกค้าเก่าเอาไว้??
ดังนั้นผมจึงตัดสินใจย้ายค่าย แต่ก็ไม่สำเร็จเนื่องจากค่ายใหม่บอกว่าชื่อผมกับทาง ค่ายสีฟ้า ไม่ถูกต้อง ผมจึงโทรไปตรวจสอบแล้วก็ให้พนักงานแก้ไขให้ แล้วแจ้งย้ายไปอีกรอบ ผลก้ยังเหมือนเดิม
วันนี้ค่ายใหม่โทรมา พร้อมบอกว่า นี่อาจจะเป็นวิธีที่ ค่ายสีฟ้า ใช้ดึงตัวลูกค้าเก่าเอาไว้ ผมจึงอยากบอกว่าเป็นวิธีที่ไม่ได้ผลเอาซะเลย ซึ่งต่อให้คุณทำแบบนี้ ในเมื่อคุณไม่มีบริการดีๆให้ลูกค้า ผมก้ยอมที่จะทิ้งเบอร์ที่ใช้มา 8 ปีเพื่อที่จะไปจากคุณเหมือนกัน